DANH MỤC HƯỚNG DẪN IN HÓA ĐƠN

  I.   Giới thiệu dịch vụ in HĐ

 II.  Thủ tục đặt in HĐ

III.  Thủ tục lấy HĐ

IV.  Hợp đồng in HĐ

V.  Biên bản thanh lý

VI.  Biên bản hủy

VII. Tải các mẫu ở định dạng Microsoft Word gồm:

– Hợp đồng in Hóa Đơn

– Biên bản Thanh lý Hóa Đơn
– Biên bản hủy Hóa đơn

I. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ IN HÓA ĐƠN

Công ty cổ phần In Hòa An chuyên nhận in các loại hóa đơn GTGThóa đơn bán hàng, hóa đơn xuất khẩu, phiếu xuất kho,… từ 2 đến 9 liên có số nhảy tự động với chi phí dịch vụ thấp nhất. Dịch vụ in ấn hóa đơn củaIn Hòa An đảm bảo giao hàng nhanh chóng, sản phẩm chất lượng tốt, tính bảo mật cao, hủy phôi in và niêm phong film sau khi hoàn tất đơn đặt hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin  tưởng khi đặt in hóa đơn tại công ty chúng tôi.
In Hòa An luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, năng động, nhiệt tình, có kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, Công ty CP In Hòa An đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ In hóa đơn tốt nhất với công nghệ in hiện đại từ Nhật Bản. 
Đến với In Hòa An bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết, cũng như dịch vụ trọn gói từ:
– Thiết kế.
– In hóa đơn.
– Thông báo phát hành hóa đơn.
 
Hoá đơn GTGT, Hóa đơn xuất khẩu, Hóa đơn bán hàng, Phiếu xuất kho,… đóng thành cuốn hoặc tờ rời, viết tay hoặc in laser  :
   Kích thước: Thông dụng ( 190×270 mm), A4 (210×297 mm), A5 ( 210X150 mm),…
  
Chất liệu: 02 loại
        + Giấy cacbon: là loại không cần dùng giấy than khi viết, in chống ký, in phát quang chống giả và có số nhảy
        
        + Giấy Offset : là loại khi viết dùng giấy than, in phát quang chống giả và có số nhảy
           
 
Hãy đến với chúng tôi để được hưởng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất:
– Mức chi phí thấp.
– Thời gian in nhanh chóng.
– Đảm bảo chất lượng.
– Giao hàng đúng tiến độ
 
 

II. THỦ TỤC ĐẶT IN HÓA ĐƠN

1. Hồ sơ mang theo:
a. Trường hợp 1 (Giám đốc đi đặt in)
– 1 bản sao Giấy phép đăng ký kinh doanh và mã số thuế có công chứng
– Giấy chứng minh nhân dân
– Con dấu của công ty
– Logo của công ty (nếu có)
b. Trường hợp 2 (Nhân viên đi đặt in)
– Nhận hợp đồng đặt in hóa đơn của Công ty cổ phần In Hòa An tại VPGD hoặc qua website: INHOAAN.VN, điền thông tin để hoàn tất hợp đồng.
– Hợp đồng phải được ký, đóng dấu trước 4 bản nội dung như nhau (Giám đốc ký).
– Đem theo giấy giới thiệu của công ty và chứng minh nhân dân
– 1 bản sao Giấy phép đăng ký kinh doanh và mã số thuế có công chứng
– Logo của công ty (nếu có)
2. Thanh toán:
Đặt cọc trước 50 % giá trị hợp đồng (bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản)
 
 
III. THỦ TỤC KHI ĐẾN LẤY HÓA ĐƠN GTGT
 
1. Trường hợp 1 (Giám đốc đi lấy)
– Đem theo con dấu của công ty
– Đem theo chứng minh nhân dân
– Đem theo phiếu thu lần 1 và nộp số tiền còn lại
2. Trường hợp 2 (Nhân viên đi lấy)
– Đem theo giấy giới thiệu của công ty và chứng minh nhân dân
– Tải biên bản thanh lý hợp đồng, biên bản hủy in thành 4 bộ và ký tên đóng dấu trước (Giám đốc ký)
– Đem theo phiếu thu lần 1 và nộp số tiền còn lại
 
Ghi chú: Quý khách hàng làm đúng thủ tục trên thì không mất công đi lại nhiều lần.
Chân thành cảm ơn!
 
 
IV. HỢP ĐỒNG IN HÓA ĐƠN
 
                       

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÒA AN QT08.02.TTMH.F01

           
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
 
 
HỢP ĐỒNG KINH TẾ
Số: …..-20…./HĐKT
 
Căn cứ Bộ luật Dân sự ngày 14/6/2005 của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Căn cứ Bộ luật Thương mại ngày 14/6/2005 của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Căn cứ vào khả năng đáp ứng của Công ty Cổ phần In Hòa An và nhu cầu của ………………
Hôm  nay, ngày …… tháng ….. năm 20….., chúng tôi gồm có:
BÊN A: CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÒA AN
– Đại diện: Bà Nguyễn Thị Yến                        Chức vụ: Giám đốc
– Đại chỉ: Số 88 Phan Đình Phùng – P. Cẩm Thượng – TP. Hải Dương
– Điện thoại: 0320 3500032                               Fax: 0320 3846184
– Tài khoản số: 102 010 001 040 010
– Tại ngân hàng: TMCP Công thương Việt Nam – CN KCN Hải Dương
– Mã số thuế: 0800845493
BÊN B: …………………………………………………………..
– Đại diện: …………………………..                         Chức vụ: ……………….
– Đại chỉ: …………………………………………………………………………………
– Điện thoại: ………………………..                         Fax: ………………………
– Tài khoản số: ………………………………………….
– Tại ngân hàng: ……………………………………………………………………….
– Mã số thuế: ………………………..
Sau khi cùng bàn bạc, hai bên thống nhất thỏa thuận nội dung như sau:
Công ty Cổ phần In Hòa An nhận chế bản, in và gia công hoàn thiện cho …………. hóa đơn theo mẫu bên B đã ký duyệt.
Điều 1: Số lượng và đơn giá:

STT Loại hóa đơn Mẫu số ĐVT Số
lượng
Đơn giá
(chưa VAT 10%)
Thành tiền Ghi chú
…… ………………. ……………… ………. ………… …………………. ……………..  
Thuế GTGT 10% ………………  
Tổng thanh toán ………………  

Tổng giá trị bằng chữ: ……………………………………………………………………………………./.
Điều 2: Chất lượng và quy cách hàng hóa:
            Các loại sản phẩm của bên B được chế bản, in và gia công hoàn thiện theo đúng market bên B đã ký duyệt. Sản phẩm đảm bảo đúng chủng loại giấy theo yêu cầu của bên B. Mực in không phai, in 1 màu chuẩn trên 1 liên.
            Ký hiệu:                      …………………….
            Số Hóa đơn: Từ số: ……………. đến số:………………
            Chủng loại giấy:          ………………………
            Kích thước:                 ………………………
            Hình thức: Đóng cuốn và cắt răng cưa. Số lượng 50 số/quyển.
Điều 3: Thời gian và địa điểm giao hàng:
            Thời gian giao hàng: Ngày …………. tháng …………. năm 20……….
            Hàng giao tại kho bên A bằng phương tiện của bên B, chi phí bốc xếp bên A chịu.
            Khi nhận hàng đề nghị bên B kiểm tra chất lượng hàng hóa, nhận đủ và đúng số lượng.
Điều 4: Phương thức thanh toán
            – Thanh toán tạm ứng trước 50% tổng giá trị đơn hàng. Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay khi bên B nhận đủ hàng và hóa đơn GTGT.
Điều 5: Quyền và trách nhiệm:
            Bên A có trách nhiệm giữ bảo mật mọi thông tin nội dung trên sản phẩm của bên B. Có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng khi phát hiện những sai sót liên quan đến pháp luật mà bên B chưa thực hiện.
            Bên B phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về toàn bộ nội dung trên sản phẩm đặt in tại bên A.
            Bên B có trách nhiệm thực hiện đúng mục đích sử dụng sản phẩm theo pháp luật. Bên B phải thực hiện thông báo việc sử dụng hóa đơn với cơ quan Thuế trước khi đưa vào sử dụng.
Điều 6: Điều khoản chung:
            Hai bên cam kết thực hiện nghiêm túc các điều khoản đã thỏa thuận trên. Trong quá trình thực hiện nếu sửa đổi phải được sự đồng ý của hai bên.
            Hai bên cần chủ động thông báo cho nhau biết tiến độ thực hiện hợp đồng, nếu có vấn đề bất lợi gì phát sinh, các bên phải kịp thời báo cho nhau biết và chủ động bàn bạc giải quyết trên cơ sở thương lượng đảm bảo hai bên cùng có lợi.
            Hai bên tiến hành làm thủ tục thanh lý hợp đồng khi hoàn thành việc bàn giao hàng hóa. Bên A cùng Bên B thực hiện việc hủy bản kẽm, sản phẩm thừa, hỏng và tiến hành niêm phong Film có biên bản xác nhận của hai bên.
            Trường hợp có nội dung tranh chấp không tự giải quyết được thì hai bên thống nhất sẽ khiếu nại tới Tòa án thành phố, tỉnh Hải Dương là cơ quan có thẩm quyền giải quyết. Các chi phí về kiểm tra, xác minh và lệ phí Tòa án do bên có lỗi chịu.
            Hợp đồng có hiệu lực kể từ ngày ký đến khi có hợp đồng mới thay thế. Hợp đồng này được lập thành 04 bản có giá trị như nhau, mỗi bên giữ 02 bản.
 

ĐẠI DIỆN BÊN A ĐẠI DIỆN BÊN B
 

  
 
V. BIÊN BẢN BÀN GIAO VÀ THANH LÝ HỢP ĐỒNG
 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
 
Số: …..-20…./TLHĐ
 
– Căn cứ Hợp đồng kinh tế số …..-20…../HĐKT ngày ….tháng….năm 20….giữa Công ty Cổ phần In Hòa An và …………
            Hôm nay, ngày …….tháng…..năm 20……, chúng tôi gồm có:
Bên bán: CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÒA AN (gọi tắt là bên A)
            – Đại diện: Bà Nguyễn Thị Yến                                   Chức vụ: Giám đốc
Bên mua: ………………………………………… (gọi tắt là bên B)
            – Đại diện: ……………………..                    Chức vụ: ………….
            Hai bên tiến hành bàn giao sản phẩm và thanh lý hợp đồng số : ….-20…/HĐKT ký ngày …..tháng ……năm 20….. với nội dung như sau:

  1. Bàn giao sản phẩm:

Công ty Cổ phần In Hòa An đã thực hiện và bàn giao sản phẩm theo hợp đồng với số lượng như sau:
– Tên sản phẩm: …………………..
– Số lượng: ……………………….
– Mẫu số: …………………          – Ký hiệu: ………………
– Số hóa đơn: Từ số: ……………đến số: ……………………
…………………….. đã kiểm tra, nhận đủ và đúng số lượng theo hợp đồng đã ký.
2. Hai bên đã tiến hành hủy xong toàn bộ số bản kẽm, sản phẩm hỏng, thừa và niêm phong film lưu tại Công ty cổ phần In Hòa An.
3. Về thanh toán:
      – Giá trị của hợp đồng:                                                ………………..đ
      – Bên B đã tạm ứng cho bên A:                                  ………………..đ
      – Số tiền còn lại bên B phải thanh toán là:      ………………..đ
      (Số tiền bằng chữ: …………………………………………………./.)
Bản thanh lý hợp đồng này được lập thành 04 bản có giá trị như nhau, mỗi bên giữ 02 bản.

ĐẠI DIỆN BÊN A ĐẠI DIỆN BÊN B
 

 
VI. BIÊN BẢN HỦY
 
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
 
Hôm nay, ngày …….tháng…..năm 20……, chúng tôi gồm có:
Bên bán: CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÒA AN (gọi tắt là bên A)
– Địa chỉ: 88 Phan Đình Phùng – P. Cẩm Thượng – TP. Hải Dương
– Đại diện: Bà Nguyễn Thị Yến                                   Chức vụ: Giám đốc
Bên mua: ………………………………………… (gọi tắt là bên B)
– Địa chỉ:………………………………………………………….
– Đại diện: ……………………..                    Chức vụ: ………….
Hai bên tiến hành hủy toàn bộ bản kẽm, sản phẩm in hỏng, thừa trong quá trình in Hóa đơn của Công ty

STT Tên sản phẩm hủy ĐVT Số
lượng
Phương pháp hủy Ghi chú
1 Bản kẽm Cái      
2 Hóa đơn in thừa, in hỏng Tờ      

– Số lượng trên đã được bên A tiến hành hủy xong toàn bộ và trước sự chứng kiến của bên B, không còn vấn đề vướng mắc nữa.
Hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng số…….. ngày ……tháng…….năm 20…
Biên bản được lập thành 04 bản có giá trị như nhau, mỗi bên giữ 02 bản.
                       

ĐẠI DIỆN BÊN A ĐẠI DIỆN BÊN B